วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

จิตวิญญาณของเด็กที่ถูกทำแท้ง เคยรู้ไหมว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรต่อไป



จิตวิญญาณของเด็กที่ถูกทำแท้ง เคยรู้ไหมว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรต่อไป

เขียนโดย อรมณีจันทร์(ถ้าใครจะเอาไปโพสต่อในเวบอื่นให้เครดิตผู้เขียน และ เวบอรมณีจันทร์พยากรณ์ด้วยนะคะ)


www.tarot.is.in.th – เวบอรมณีจันทร์พยากรณ์


คนเรากว่าจะได้เกิดมาเป็นคนมันยากนะคะ ลองนึกดูสมัยที่ท่านยังไม่เป็นตัวเป็นตน
หัวโต มีหางยาวยาว ว่ายกระดุ๊กกระดิ๊ก ว่ายเข้าไปมดลูกของแม่ ต้องแย่งชิงฟันผ่ากับเสปริม์นับร้อยล้านตัว สู้กันแย่งกันน่าดูใครเร็วกว่า ใครเจาะได้ก่อนก็จะชนะได้ผสมพันธุ์กับไข่
เขาถึงเรียกว่า การเจาะไข่แดงไง คิดดูสิ กว่าจะมาเกิดเป็นคนคิดดูสิยากแค่ไหน แล้วยังจะไปทำแท้งเขาอีกนี่เอาแค่แง่วิทยาศาสตร์นะคะ เรียกได้ว่ายากกว่ามากกว่าจะได้มาเป็นคน กว่าจะโต กว่าจะเรียนจบ การเกิดเป็นมนุษย์มันต้องมีอะไรดีหลายอย่างแหล่ะ
เพราะมีวิญญาณนับร้อยนับล้านดวง อาจจะหลายพันล้านดวงก็ได้

ที่รอจะมาจุติเข้าสู่ครรภ์มารดา คุณอย่าคิดนะคะ
ว่า ด. เด็ก นั่นเกิดง่าย จะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ตามหลักทางพุทธศาสนา คนจะเกิดมาเป็นพ่อแม่ลูกกัน ต้องมี บุญ บาป อยู่ในสัดส่วนที่พอเหมาะพอดีกันถึงจะเป็นพ่อแม่ลูกกันได้

สมมุติ วิญญาณ นายเสปริม์ตัวที่1008 อยากจะเกิดเป็นลูกนายทักกี้ มหาเศรษฐีพันล้าน
แต่บังเอิญ นายเสปริม์ตัวที่1008 มีสัดส่วนบุญ กรรมไม่พอ คือถ้าสัดส่วนบุญสูงมากพอ ที่จะเกิดเป็นลูกคนรวย แต่บังเอิญว่า สัดส่วนกรรมเก่ามันน้อยไป ไม่เหมาะจะเป็นลูกนายทักกี้เพราะ คนที่จะมาเกิดเป็นลูกของนายทักกี้ต้องเป็นคนที่มีสัดส่วนกรรมพอเหมาะด้วย เพราะฉะนั้นการเกิดจึงยากมาก พวกวิญญาณที่บุญสูงมากๆอาจจะเกิดยาก เพราะ จะหาคนที่เหมาะสมจะมาเกิดเป็นลูกของเขามันก็คงจะยากอยู่โขเชียวนา

สมัยนี้แปลกนะคะ คนที่มีความพร้อมทุกอย่าง มีบ้าน มีรถ หน้าที่การงานมั่นคงดี
ไม่ยอมไปเกิดกับเขา ชอบเหลือเกินมาเกิดกับคนไม่พร้อม จะมีลูกดิฉันเคยดูดวงให้เจ้าของบริษัทใหญ่โตแห่งหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้สวยมากอายุ40 กว่าแล้วนะคะแต่ยังดู สาวมาก แต่งงานมา 20 กว่าปีไม่มีลูกนะคะ
ไปหาหมอทำเด็กหลอดแก้ว ทำกิฟท์ ก็หลุดไข่ฝ่อไป หมดไป 3 ล้านแล้วนะคะยังไม่มีลูกเลย เหตุผลนี้ น่าสนใจและน่าคิดนะคะ เพราะดิฉันเจอมา เป็น 10 รายแล้วนะคะ
อยากมีลูกมากแต่ไม่มี ญาติดิฉันบางคนอยากมีลูกมากแข็งแรงดีทั้งผัวและเมียแต่ก็ไม่มีลูก แปลกมากเลยนะ ทำไมมันเป็นแบบนี้หล่ะ ทำไมพวกวิญญาณชอบไปเกิดในคนไม่พร้อมจังเลย แล้วพอท้องก็ต้องแห่ไปทำแท้งกันเป็นบาปเป็นกรรม

ดิฉันพึ่งมาเข้าใจ โดยหลักของศาสนาว่า
วิญญาณพวกนี้ ไม่ได้มีอำนาจมากไปกว่า กฎแห่งกรรม ต่อให้ดุ เฮี้ยน แค่ไหนก็หนีกรรมไม่พ้น ถ้าบุญไม่ถึงจริงๆ จะมาจุติเป็นลูกคนดี คนรวยไม่ได้หรอก คนๆนั้นต้องมีความดีบางอย่างที่พอเหมาะ พอสมจริง แล้วคนเป็นพ่อแม่ ต้องมีบุญ กรรม ในสัดส่วนพอเหมาะกันด้วย หรือไม่ก็ คนๆนั้นอาจจะไปทำผิดศีลบางอย่างมาทำให้ มีลูกไม่ได้

เช่นชาติก่อนไป ฆ่าสัตว์ไปล่าหมูป่า แล้วจับฆ่าหมดทั้ง แม่หมู ลูกหมู
ตามตำนานชาติเวร ได้เล่าว่า มีกษัตริย์อยู่พระองค์หนึ่ง ครองราชย์มานานปีแต่ก็ไม่มีลูก ทำให้ทรงกลุ้มพระทัยเป็นอย่างมาก วันหนึ่งได้เจอพระภิกษุในพระพุทธศาสนา
จึงได้ตรัสถามว่า “พระคุณเจ้า เหตุใด ข้าถึงไม่มีบุตรสักคนทั้งๆที่มีชายาก็หลายคน”
พระภิกษุนิ่งเงียบแล้วได้ตรวจกรรมจากอดีตชาติ ด้วยญาณสมาบัติขั้นสูง
แล้วตอบว่า - ชาติก่อนเจ้าเคยเกิดเป็นพ่อค้าเร่ เรือสำเภา มีอยู่ครั้งเรือล่มกลางมหาสมุทร” พวกเจ้าและคนที่รอดตาย ได้หนีตายว่ายไปที่เกาะร้าง เป็นเกาะที่มีนกนางแอ่น มาทำรังเยอะมาก พวกเจ้าได้ไล่ฆ่า กินทั้งไข่ ทั้งนก เพื่อประทังชีวิต
จนนกแทบจะหมดเกาะ เป็นเหตุให้ ชาตินี้พวกเจ้าจึงไม่มีบุตรไว้สืบสกุล
แล้วคนที่รอดตาย อีก6 คนก็ได้มาเกิดเป็น มเหสี ของเจ้าในชาตินี้ด้วย......


เพราะฉะนั้นนะคะ ถ้าใครที่ไม่มีลูกก็ทำใจหน่อยก็ดีนะคะ ปลงๆซะบ้างบางทีอาจจะเป็นเพราะกรรมเก่าทำให้ มีลูกยาก หรือไม่มีลูก อย่างบางคนทำกิฟท์ ทำซิฟท์ สารพัดหมดเงินไปเยอะ เจ็บตัวด้วยนะ แต่พอท้องไป4-5 เดือน เด็กก็ดันแท้งหลุดออกไปเองทั้งๆที่พ่อแม่ก็แข็งแรงดีทั้งคู่ แต่พวกแอบๆมีอะไรกัน ท้องง๊าย ง่าย แค่ครั้งเดียวก็ติดแล้ว ขนาดบางคนทำแท้งก็หลายที ก็ยังมดลูกแข็งแรง ท้องอีก บางคนจนมากเลยนะ
แต่ลูกเต็มไปหมด ลูกเยอะจนเป็นปัญหาสังคม ยิ่งคนไม่อยากมีลูกนะ บางทีกินยาคุมยังเอาไม่อยู่เลย เพราะวิญญาณอยากจะมาเกิดมากๆ เห็นมาแล้วนะคะ ป้าดิฉันทานยาคุมมาตั้ง 5 ปีอยู่ดีๆ ท้องเฉยเลย แกก็ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร ยาคุมมันเสื่อมอายุเหรอไง?
คิดว่าเด็กอยากเกิดมากกว่านะคะ เพราะถ้าไม่ทานยาคุมคงมาเกิดนานแล้ว

อีกอย่าง วิญญาณแต่หล่ะดวง นิสัยไม่เหมือนกันด้วย ถ้าใครเคยได้ดูเรื่อง
กระสือวาเลนไทน์ จะเข้าใจว่า วิญญาณที่โดนทำแท้งแล้วอาฆาตจนกลายเป็น เปรต มันน่าสยองแค่ไหน เรื่องนี้เกื่ยวข้องกับคนที่ทำแท้ง คนที่ขายยาขับเลือด ผู้ชายที่ทอดทิ้งภรรยาของตัวเองไปจนทำให้ผู้หญิงต้องทำแท้ง เรื่องนี้มีจุดเด่นคือ วิญญาณแค้นมากจนกลายเป็นผีเปรตไปเลย เหมือนอสูรกาย ที่อาฆาตทุกคนทั้งคนที่ขายยาขับเลือดก็เจอมาจองเวรข้ามภพข้ามชาติเลยทีเดียว อยากให้ลองไปดูกันแล้วจะไม่อยากทำแท้งกันเลยคะ

จิตวิญญาณที่ถูกทำร้าย ส่วนใหญ่จะอาฆาตแรงมากๆหายากที่จะเข้าใจพ่อแม่ ยอมอภัยให้พ่อแม่และ คนเกื่ยวข้อง
เด็กที่ถูกทำแท้งจะเกิดความอาฆาตแค้นพ่อ แม่ คนให้คำปรึกษา คนพาไป คนให้เงินไปทำทแท้ง แม้แต่กับคนที่ให้คำปรึกา สนับสนุนให้ทำแท้ง
ถ้าเพื่อนมาปรึกษาเรื่องการตั้งครรภ์แล้วท่านพูดตอบไปว่า
“ ก็ตามใจ หรือ อะไรก็ตามที่เป็นการสนับสนุน”
วิญญาณพวกนี้แค้นฝังหุ่นเลยเชียวนะคะ จิตวิญญาณก่อนที่จะมากำเนิดในครรภ์จะแบ่งได้ 3 กลุ่มหลัก
1. กลุ่มเทพ - พวกนี้เป็นผู้มีบุญวาสนามาเกิด เมื่อเกิดมาจะมีชิวิตที่สุขสบาย ไม่ลำบาก จะได้เกิดในครรภ์หญิงที่พร้อมจะมีลูก พวกนี้ตอนเกิด จะมีน้ำหนักในส่วนของบุญมากกว่า ส่วนของน้ำหนักของบาป ไม่ว่าจะตกต่ำแค่ไหนก็จะมีคนคอบอุปถัมป์เสมอ คนกลุ่มนี้ก่อนจะลงมาเกิดมักจะใช้เวลาบนสวรรค์นานเพราะพวกนี้ล้วนเป็นเทวดา นางฟ้า มาเกิดทั้งน้าน จะมาจากชั้นไหนก็แล้วบุญเก่าในอดีตชาติว่าหนุนนำให้เขาเหล่านั้นไป จุติยังสวรรค์ชั้นใด คนกลุ่มนี้จะเป็นผู้มี หิริโอตัปปะ (ความละอายต่อบาป) เนื่องจากมีพันธะสัญญาเก่าติดตัวมาเยอะทำให้เป็นผู้ที่ละอายใจในการทำบาป แล้วไม่กล้าทำบาป จิตใจดีงามมีความซื้อตรง ใครได้เป็นลูกก็นับว่าเป็น วาสนาของผู้เป็นพ่อ แม่ นักเชียว
2. กลุ่มมนุษย์หรือพวกตายแล้วเกิดใหม่ในระยะเวลาอันรวดเร็ว คนกลุ่มที่มีสักส่วนของ บุญ บาป ในสัดส่วนที่ เท่าๆกัน คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เมื่อมาเกิดมักจะเกิดเป็นลูกของคนหาเช่ากินค่ำ เป็นคนอุปนิสัยโลเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ ชอบประพฤติบุญบาป ปนๆกันใหม่ ส่วนใหญ่จะเป็นมนุษย์ทั่วไป ที่ทำดี ทำชั่วปนๆกัน แล้วพอตายไป จะไปนรกก็ได้ จะไปสวรรค์ก็ได้ อยู่ที่ว่าช่วงก่อนตายนึกถึงอะไร ถ้าก่อนตายนึกถึง สวรรค์นึกถึงสิ่งที่ดีงามจะไปสวรรค์ก่อน แล้วถึงมาเกิด ส่วนใหญ่จะเกิดเป็นลูกพ่อค้า ลูกข้าราชการระดับล่าง ชีวิตมีความสุขพอสมควร
3. กลุ่มของอสูร แน่นอนพวกนี้เป็นผู้ได้สร้างบาปเวรมามากในอดีตชาติ เมื่อถึงคราวจะมา จุติกำเนิดเป็นคน ก็มักจะเกิดเป็นลูกของคนที่ยังไม่พร้อม เช่นเด็กนักศึกษา ลูกคนยากคนจน คนที่โดนข่มขืน คนกลุ่มนี้กว่าจะได้มาเกิดเป็นคนก็ ตกนรกอยู่นาน พอพ้นจากนรกขึ้นมาก็อยากจะเกิดใจจะขาด บางทีก็เป็นผีเร่ร่อนในโลกมนุษย์ รอพบกับคนที่มี บุญ บาป ในสัดส่วนที่จะเป็นแม่ลูกกันได้
แล้วไปแฝงในตัว วัยรุ่นเพศหญิงรอการกำเนิดก็มี เพราะฉะนั้นพวกที่แอบๆไปได้เสียกัน ส่วนใหญ่พวกนี้เด็กมีกรรมนะคะ หาใช่เด็กมีบุญมาเกิดไม่ ยิ่งโดนทำแท้งแค้นอาฆาตมากๆ ก็ใช่ว่าจะยอมง่ายๆ เพราะเขาอยากเกิดมาก อีกอย่างพวกเด็กที่มีบุญจริงๆ ก็ใช่ว่าจะอาฆาตพ่อแม่รุนแรง สังเกตดูดีๆนะคะ ผู้หญิงบางคนเขาทำแท้งแต่ชีวิตเจริญรุ่งเรืองก็มีนะ แถมลูกที่ตายไปให้คุณอีกนะคะ คอยดูแลปกป้องพ่อแม่
มีผู้หญิงอยู่1คนเคยเอาเด็กออกแต่ ลูกเขาก็ไม่เคยมารบกวนแม่นะคะ อย่างมากก็มาขอบุญ ขอให้ทำบุญให้

ที่เป็นแบบนี้เพราะ จิตวิญญาณของเด็กแต่หล่ะคนแตกต่างกันมากนะคะ
ศาลลูกกรอก หลายแห่งนะคะ ที่คนไปไหว้แล้วถูกหวยคือ วิญญาณบางประเภทก็ให้คุณมากกว่าให้โทษคะ แต่ส่วนใหญ่เลยนะ 90 % วิญญาณของเด็กที่ตายจากการทำแท้ง จะอาฆาตทั้งคนเป็นพ่อ แม่และคนที่เกื่ยวข้อง

จิตวิญญาณเหล่านี้จะอยู่ในสภาพกึ่งเปรตกึ่งอสูรกาย แบบในหนัง
เรื่องกระสือวาเลนไทน์เป๊ะเพราะจิตใจของเขามีแต่ความอาฆาต แค้น ความน้อยเนื้อต่ำใจจิตวิญญาณเหล่านี้จะจดจำว่ามีใครบ้างและรอคอยวันเวลาที่คนแต่ละคนดวงตกก็จะตามแก้แค้น ไปเอาคืน เอิ้กกกกกส์
แล้วจะคอยสูบพลังชีวิตทำให้อายุขัยลดลง ไปแฝงตามกระดูกตามเส้นเอนทำให้ปวดขา ปวดหลัง ปวดเหมื่อยไปตามเนื้อตัว และ
ไปแกล้งให้ ทำอะไรไม่ขึ้น จะไปเจรจาติดต่ออะไรก็ติดขัดลำบาก ผู้
ใหญ่ไม่เมตตา อยากจะกู้เงินสักก้อนก็กู้ไม่ผ่านทั้งๆที่คนอื่นกู้ผ่านหมด
ถ้าอยากจะมีลูก ก็จะกลายเป็นคนมีลูกยากในภายหลัง
มีลูกแล้วแท้ง บางทีก็หลุดไปเอง หรือไม่ก็ประสบอุบัติเหตุทำให้คลอดกระทันหัน
พอมีลูกเด็กที่เกิดมาก็สุดแสนจะดื้อรั้นหรือเรียกลูกที่เกิดมาใหม่ให้คลาน
ตกตึก เรียกไปให้รถชนตาย แกล้งทำให้จมน้ำ มีผู้หญิงอยู่คนเล่าว่าเคยทำแท้งมาก่อน พอมามีลูกคนที่สอง ลูกจะป่วยบ่อยมากร่างกายไม่แข็งแรง มีร่างทรงบอกว่า คนพี่ชอบมาแกล้ง เพราะอิจฉาที่น้องได้เกิด

เพื่อนดิฉันที่เคยทำแท้ง เล่าให้ฟังว่าเวลาทานอะไร จะชอบมีอะไรมาปัดขนมให้ตกตลอดเวลา แล้วตั้งแต่ไปทำแท้งมาชีวิตตกต่ำลงทุกวันมีแต่ปัญหาเข้ามาตลอด นั่นเพราะเขาแค้นไง ถึงดิฉันไม่เกื่ยวอะไรด้วยโดยตรงแต่เขาก็แค้นดิฉันเพราะดิฉัน ไม่ได้ห้ามอะไรแม่ของเขาเลย
แถมเห็นด้วยที่เขาไปทำแท้งด้วยซ้ำไป
จิตวิญญาณเหล่านี้ถูกโมหะจริตครอบงำ “ถ้ากูไม่มีความสุข พวกมึงก็อย่าหวังว่าชีวิตมึงจะมีความสุข” -

ถ้าไปทำแท้งเขาบ่อยๆไม่รักเขา ไม่สำนึกผิดต่อบาปกรรม
ถึงจะทำบุญให้เยอะแค่ไหนก็ไม่ยอมรับ จิตวิญญาณเหล่านี้จะ ไม่ยอมรับผลบุญที่พ่อแม่อุทิศมาให้ คิดแต่จะแก้แค้นอย่างเดียว แม้แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์
ก็จะขวางกรรมของท่านไม่ได้ คนเราทำกรรมก็ต้องได้รับกรรม ยักเว้นเจ้ากรรมนายเวรจะยกโทษให้ ถ้าวิญญาณไม่ยอมอโหสิกรรม คุณก็ต้องได้รับกรรมแน่นอน แล้วจะเป็นกรรมด่วนในชาตินี้ด้วย แล้วอาจจะส่งผลให้ชาติหน้า
ท่านอาจจะได้เป็นเด็กที่ถูกแม่ทำแท้งเอาก็ได้นะคะ - -



คนที่เคยทำแท้งลูก ในใจเขาไม่มีความสุขหรอกคะเขาจะคิดแค่ว่ากลัวคนรักใหม่จะรู้ความจริงแล้วรับไมได้ ยิ่งกับเพื่อนกับฝูง ก็กลัวจะโดนเอาไปนินทากลัวคนนั้นคนนี้จะรู้
รุ่นน้องที่โรงเรียนเก่า ไปเอาลูกออกผู้ชายที่เป็นแฟนพาไปเองเลยนะคะตอนที่เขาท้องเขาก็ไมได้มาเล่าอะไรให้ดิฉันฟังหรอกนะคะเพราะก็ไม่ได้เรียนที่เดียวกัน แต่ดูท่าทาง
เขาไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรเลยนะคะ เขาแวะมาหาแล้วซื้อขนมมาให้แล้วชวนไปทานข้าวข้างนอก เขาก็เล่าให้ฟังนะคะว่าอย่างงั้นอย่างงี้นะ ดิฉันก็ถามว่า “เจ็บไหม”
น้องเขาตอบว่า “ไม่เจ็บเลย หมอผู้หญิงที่ทำแท้งให้มือเบามากๆ”
“ถ้ารู้ว่าทำแท้งไม่เจ็บแบบนี้ไปทำกับหมอตั้งนานแล้ว”
“คราวก่อนแอบไปซื้อยาขับเลือดมาทาน เกือบตาย”-*- !!??

ดิฉันฟังจบก็เลยรู้ปลงแทน เด็กสมัยนี้ทำไมถึงเป็นไปได้ขนาดนี้กันนะ
ดิฉันเห็นเขาไม่ทุกข์ร้อนอะไรก็ดีใจด้วยเพราะดิฉันไม่ชอบให้ใครร้องไห้
ไม่อยากให้ใครเศร้าใจ ดิฉันก็บอกนะคะว่าว่างๆไปทำบุญให้ลูกบ้างนะเขาก็ไม่เคยไปทำบุญให้นะคะมีแต่ทางผู้ชายไป ทำสังฆทาน ทำบุญให้อยู่เหมือนกัน
เขาหายไป 2 เดือนแล้วก็ติดต่อมาหาอีกที พร้อมกับคำว่า เลิกกับแฟนแล้วเขา
ฟูมฟาย เสียอกเสียใจ แถบตาย เพราะทะเลาะกับแฟนแล้วผู้ชายเขาทิ้งไป น้ำตาความจริงมันมีค่ามากนะคะ แต่ถ้ามาร้องไห้ให้กับสิ่งที่ไม่ควรจะร้องมันก็ไร้ค่า ทำไมตอนไปเอาเด็กออกถึงไม่รู้สึกผิดบาปในใจบ้าง จะเสียใจสักนิดก็ไม่มี แถมรู้สึกดีใจด้วยมั๊ง
เพราะได้เอามารหัวขน ตัวปัญหาที่ขวางอนาคตทางการศึกษาออกไปแล้ว เมื่อก่อนเวลามีคนมาขอคำแนะนำเรื่องทำแท้ง ดิฉันจะพูดสนับสนุนนะ ไม่ก็พูดว่า ก็ตามใจเถอะ
แต่หลังจากที่คิดได้ รู้ผิดชอบชั่วดี และสำนึกในบาปกรรม ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการทำแท้งเลยนะคะ ถ้าคนที่เคยอ่านเนื้อหาในเวบไซด์ที่ดิฉันเขียนจะรู้ทันทีเลยว่าเรื่องที่ดิฉันพูดเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง เพราะดิฉันแสดงความเห็นเกื่ยวกับเรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้วเพราะรู้สึกเอือมระอา กับเรื่องพวกนี้เพราะการที่ดิฉันไปยุ่งเกื่ยวกับเรื่องพวกนี้มันทำให้ชีวิตของดิฉันไม่เจริญสักเท่าไหร่ด้วย เพราะมันบาป อย่าคิดว่าเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วคุณจะไม่เดือดร้อน จะไมได้รับผลกรรมด้วย มันไม่ใช่นะคะ แค่เราไปยุ่งเกื่ยวกับเรื่องทำแท้ง เราก็ได้รับกรรมแล้ว แต่มันไม่ใช่กรรมตรงๆ มันแค่เศษกรรม ที่ส่งผลให้เราทำอะไรไม่ขึ้น แต่คนที่เป็นพ่อแม่ จะได้รับหนักสุด
คนที่ทำแท้งจะส่งผลให้ได้รับกรรมที่หนักหนาสาหัสมาก
1. สุขภาพไม่ดี บางคนก็เป็นมะเร็ง บางคนก็ไม่สบายบ่อยๆอ่อนแอ
2. จะทำอะไรมักติดขัดไปหมด การเรียนไม่ก้าวหน้า ส่วนใหญ่จะเรียนไม่จบ
3. มีปัญหาการเงินตลอด จะลงทุนทำการค้าก็ขาดทุน
4. พออยากจะมีลูก ก็มักจะไม่มีเด็กยอมมาเกิด อีกอย่างพวกที่ทำแท้งบ่อยๆจะมดลูกพังด้วย ทำให้มีลูกยาก บางทีก็ท้องนอกมดลูก เด็กไปฝังตัวที่ท่อนำไข่แทนก็มี



*/|#/วิญญาณที่เคยโดนทำแท้งมาก่อน ถ้ายังมีจิตอาฆาตเมื่อมาเกิดใหม่จะเป็นคนไม่ดี*/|#/

วิธีแก้ไขสำหรับคนที่ไม่เคยฝึกหรือปฏิบัติธรรมอาจจะลำบากหน่อยนะคะ


1. ให้รู้สำนึกในบาปที่ทำลงไป คนเป็นแม่คนนะคะ เลือดในอกมาเสียชีวิตจะด้วยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ก็ควรจะเสียใจตามปรกติวิสัยของมนุษย์เพศแม่ แต่หลายคนที่ไม่รู้สึกว่าผิดอาจจะเป็นเพราะโตมาในครอบครัวที่ไม่อบอุ่น หรือยังขาดวุฒิภาวะทางวัย ตั้งครรภ์ในวัยที่ยังเด็ก ยังเล็กเกินไปที่จะสึกนึกผิดในบาปกรรมที่ทำ คนที่ทำบาปทำกรรมควรจะสึกนึกให้ได้ว่าบาป แล้วควรรู้สึกผิดจากใจจริง เพื่อให้วิญญาณของเด็กที่ตายไป ไม่ฝังใจอาฆาต เมื่อวิญญาณดวงนั้นไปเกิดใหม่จะได้เป็นเด็กดี ไม่เกเร

2. พยายามทำบุญให้ลูกที่ตายไปให้บ่อยที่สุด ก่อนนอนสวดแผ่เมตตาให้เด็กทุกครั้ง ถึงเด็กที่โดนทำแท้งจะเป็นเด็กที่มีกรรมเก่ามาเยอะ แต่จัดได้ว่าเด็กคนนั้นมีบุญกุศลร่วมกับท่านมาหลายชาติ ถึงได้มาเกิดเป็นแม่ เป็นลูกกัน ควรจะใส่บาตรให้ลูกทุกสัปดาห์นะคะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันพระ หรือ ถ้าไม่ว่างจริงๆก็นานทีก็ได้ ตอนทำบุญก็ ถวายเงินใส่ก้นบาตรสัก 20 -40 จะช่วยแก้กรรมเรื่องเงินๆทองๆให้ตัวท่านเองได้มาก เนื่องจากคนที่มีวิบากกรรมเรื่องการทำแท้ง มักจะมีปัญหาเรื่องการเงินรุนแรงมาก หลายคนทำการค้าก็ขาดทุน มักทำมาหากินไม่ขึ้นทำเท่าไหร่ก็ไม่รวยสักที จะกินจะอยู่ก็ลำบากติดขัด ไปหมด ในหลายวัดจะมีการทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์ประจำปี ซึ่งควรไปเข้าร่วมแล้วอธิฐานจิตส่งผลบุญ ผลกุศลไปยังลูกของท่านด้วย แล้วให้รีบไปกรวดน้ำให้ ถ้าท่านยังไมได้ตั้งชื่อลูกที่ตายไป ก็ให้เรียกว่า เจ้ากรรม นายเวรแทนก็ได้ แต่จริงๆแล้วควรตั้งชื่อเด็กที่ตายไปนะคะ ถ้าไม่ทราบว่าชื่ออะไรก็ให้ตั้งชื่อเล่น เป็นแบบกลางๆ ที่จะเป็นชื่อ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ เช่น นก เอ โอ๋ อ้น อ๋อ ใกล้วัดไหนก็ให้ทำบุญวัดนั้นนะคะ ไม่ต้องรีบร้อนอะไรก็ได้ แต่ที่เน้นคือความสม่ำเสมอนะคะเพราะวิญญาณเด็กพวกนี้กว่าจะไปเกิดใหม่ ต้องรอนานมาก คุณควรถวายนมสด ขนม ของเล่นให้กับทางวัด หรือ ตามสถานเด็กกำพร้าจะช่วยแก้กรรมให้ท่านได้มากนะคะ


คำอธิฐานหลังทำบญ


" ขออุทิศผลบุญ ผลกุศลให้กับเจ้ากรรม นายเวร แม่ธรณี เจ้าที่ ญาติพี่น้อง ที่ล่วงลับ
ขอท่านทั้งหลายจงได้รับ ผลบุญ กุศลอันนี้

และขอให้กุศลอันนี้ จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว เข้าถึงพุทธนิพพาน ในชาตินี้ด้วยเทอญ สาธุ "


ฉลาดในการทำบุญ ทำทาน ความจริงแล้วในการทำบุญทำทาน มันมีหลายวิธีมากนะคะเป็นคนดีคิดดีทำความดี สร้างกุศล การเป็นคนดี มีจิตใจดี จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของท่านพบแต่ความสุขความเจริญ ถ้าท่านสามารถไปบวชชีพราหมณ์แล้วอุทิศส่วนกุศลให้เด็กที่ตายไปได้จะทำให้วิญญาณดวงนั้นไปเกิดใหม่ได้เร็วกว่าเดิมนะคะ เมื่อต้นปี 2551 ดิฉันได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนคนหนึ่ง ดิฉันได้แลกเปลื่ยนความรู้เกื่ยวกับเรื่องการดูดวงและเรื่องกฏฏแห่งกรรมกัน เพื่อนดิฉันได้เล่าอยู่1เรื่องน่าสนใจมากนะคะ



จิตวิญญาณที่ถูกทำแท้งและการแก้กรรมจากการทำแท้ง

โดยอรมณีจันทร์

ก่อนจะเขียนบทความนี้ดิฉันได้คิดอยู่หลายครั้งว่าควรจะเล่าเรื่องที่เคยเจอมาดีไหม
เพราะบางอย่างเป็นสิ่งที่เหนือมนุษย์กลัวคนจะหาว่าดิฉันเป็นบ้าหรือเปล่า
แล้วน้อยคนนักที่จะได้สัมผัสหรือพบเจอผีเด็กมาขอส่วนบุญ หรือได้พูดคุยกับคนที่มีปัญหาเรื่องการทำแท้ง แล้วเจอวิญญาณของลูกมารบกวนมาทำลายชีวิต จนไม่มีความสุข มาถึงตอนนี้ดิฉันยืนยันได้เลยว่า
บาปกรรมจากการทำแท้งมันหนักหนาสาหัสมากๆ แล้ว วิญญาณก็อาฆาตแรงมากด้วย
ถึงดิฉันจะไม่เคยทำแท้ง แต่เพราะดิฉันเคยมีส่วนรู้เห็นเกื่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนทำให้ตัวเองต้องได้รับเศษกรรม พบเจอกับวิบากกรรมหลายอย่างที่ทำให้ เรียนจบช้า มีปัญหาเรื่องความรัก และ เจอวิญญาณลูกสาวของเพื่อนสนิทมาหาอยู่บ่อยครั้ง ดิฉันไม่สบายใจ

มากๆ แต่ดิฉันก็ทำบุญไปให้หลายครั้งแล้วนะคะ แล้วก็ตอนนี้น้องเขาก็เลิกมากวนใจดิฉันแล้วด้วยแต่มีบางครั้งนะคะที่เขามาขอส่วนบุญซึ่งดิฉันก็พยายามทำบุญให้หลายครั้ง
การทีดิฉันยอมเอาเรื่องไม่ดีของตัวเองมาพูดเพราะอยากให้คนได้คิดว่า สมควรไหมที่จะ

ไปยุ่งเกื่ยวกับเรื่อง บาปกรรมของคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนไปด้วย
คุ้มไหมที่ ความรักเพื่อนความหวังดีของเรา ทำให้เราเผลอทำบาปทำกรรมลงไปโดยไม่ตั้งใจ จากคนที่แข็งแรง พอไปยุ่งเกื่ยวกับ บาปกรรมจากการทำแท้ง หลังๆก็เป็นคนสุขภาพไม่ดี มีปัญหาเรื่องการเรียนหนักมาก ความรักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ที่ดิฉันเล่าลึกๆอยากไถ่บาป แล้วอยากให้คนคิดจะทำแท้งถ้าได้อ่านเรื่องนี้ จะได้เก็บไปคิด ไปตัดสินใจ ชั่งใจสักนิด เพราะ บาปกรรมจากการทำแท้งมักหนักนาสาหัสมากๆ

อยากจะขอเล่าเรื่อง
ย้อนหลังไปเมื่อหลายปีที่แล้ว สมัยดิฉันยังเป็นนักศึกษาอยู่

ตอนนั้นดิฉันยังเด็กมากอายุไม่ถึง20 ด้วยซ้ำ ตอนนั้นจะดูไพ่ยิปซีเป็นแล้ว แต่ไม่ได้รับดูดวงเป็นอาชีพแค่ดูเล่นๆในกลุ่มเพื่อนฝูง ( ดูแค่ขำขำ) ตอนนั้นดิฉันก็มีความสุขดี มีความสุขมากด้วย เพราะทางบ้านค่อนข้างตามใจ แล้วพ่อแม่ก็ค่อนข้างภูมิใจด้วย เพราะดิฉันเป็นคนเรียบร้อยไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้ชาย กับ เรื่องเรียนเลยเพราะสมัยเรียนอยู่ที่บ้านก็ทำตัวดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร
ครูที่ โรงเรียนเก่าก็ชมว่าดิฉันเรียบร้อยมาก ตั้งใจเรียน แต่เพราะดิฉันมีชีวิตที่แย่ลงเพราะ มีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องการทำแท้งเพราะ ท้องในขณะยังเรียนอยู่แล้วดิฉันเป็นห่วงกลัวเขาจะมีปัญหาตามมาเยอะก็เลย พูดจาส่งเสริมให้เพื่อนทำแท้ง เพราะความรักเพื่อน ความหวังที่จะช่วยเพื่อน ทำให้ดิฉันไปสนับสนุนให้เขาทำแท้งบุญเก่ายังมีนะ
ที่คุณแม่ของเพื่อนจับได้ก่อนว่าเพื่อนของดิฉันตั้งครรภ์ คุณแม่ของเพื่อนเลยต้องพาไปทำแท้งเอง โดยที่ดิฉันไม่ต้องไปยุ่งเกื่ยวกับเรื่อง บาปเวร พวกนี้มากไปกว่าเดิมด้วย
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ดิฉันจะไม่พูดแบบนั้นเลย เพราะมันบาปมาก

วันนั้นดิฉันจำได้ดีเลยคะ ดิฉันกำลังดูทีวี อยู่ที่หอพักนักศึกษา แล้วเพื่อนของดิฉันมาหา
เขาไม่สบายใจมากๆ สมมุติชื่อ แอนนะคะ แอนมาหาดิฉันสีหน้าท่าทางไม่สบายใจ
เธอพูดด้วยความรู้สึกกังวล ผสมสับสน
“ เอ๋ ประจำเดือนฉันไม่มา 2 เดือนแล้วหว่ะ”
ตอนนั้นดิฉันอายุ18เองนะคะ ดิฉันก็ตกใจนะคะ คือก่อนหน้านั้นดิฉันเคยดูไพ่ยิปซีให้เขา แล้วเขาได้ไพ่ราชินีขึ้น กับ ไพ่ 1ถ้วยขึ้นไง ดิฉันก็เคยเตือนๆเขานะคะว่า
ระวังจะ ท้องนะ เพราะถ้าไพ่ขึ้นแบบนี้ โอกาสจะท้องสูงมาก
แล้วเขาก็ท้องจริงๆ เพราะ ดิฉันบอกให้เขาไปซื้อ ตรวจครรภ์มาตรวจปัสสาวะ
พอเขาตรวจเสร็จ มันขึ้นมา 2 ขีดคะ หน้าเขาเครียดมากๆเลย

ในสภาวะแบบนั้น เขาไม่มีความคิดจะเก็บลูกไว้เลยนะคะ เพราะยังเรียนอยู่
แล้วไม่อยากให้พ่อแม่ รู้ด้วยดิฉันก็เลยพูดว่า “ไปเอาเด็กออกเถอะแก”
“ลูกมีเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้เอาเรื่องเรียนก่อนดีกว่าไหม”

ก็คุยปรึกษากันแหล่ะคะว่าจะเอายังไง ดิฉันเลยแนะนำว่า ทานยาขับดีไหมเพราะเคยอ่านเจอว่า วัยรุ่นที่ตั้งครรภ์โดยไม่เจตนา นิยมไปซื้อยาขับมาทาน
ทางเพื่อนดิฉันเขาไม่กล้าไปซื้อดิฉันเลยไปซื้อมาให้( เพราะโง่หรือฉลาดไม่รู้นะคะ)
ไปซื้อมาผิดนะคะ ความจริงขวดนั้นยาบำรุงเลือดนะคะไม่ใช่ ยาบีบมดลูก

ดิฉันตอนแรกจะซื้อ ยาเพ็ญภาค ที่มันมีฤทธิ์บีบมดลูก เพราะคิดว่าหลุดแน่ๆเพราะอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ ทีนี้ตอนไปดูเหมือนมีอะไรบางอย่างมาดลใจไม่รู้นะคะ
ดิฉันเลยไปหยิบอีกขวด ที่เป็น ชื่อภาษาจีน ดิฉันเห็นข้างๆมันเขียนว่า มีส่วนผสมของโสม ตังกุย และน้ำผึ้ง ก็เลยชอบ เลยซื้อมา 1ขวดขนาด 500 มิลได้

พอซื้อมา เพื่อนดิฉันทานหมดขวดเลยเพราะ รสชาติหวานหอม อร่อย ดิฉันยังแบ่งเอาไปทานเลย เพราะรู้สึกว่ามันน่าจะบำรุงเลือดด้วย ดิฉันทานไปก็ไมได้รู้สึกเจ็บ หรือบีบมดลูกอะไรนะคะ หลังจากเพื่อนของดิฉันทานเสร็จก็หายไป 2 วันคือ เสาร์-อาทิตย์
เขาบอกว่า ไม่เป็นอะไรเลยนะ ทานข้าวเก่งกว่าเดิมด้วย ไม่ได้รู้สึกปวดท้องน้อยหรือ
มีเลือดออกมาเลย ดิฉันก็งง มาก เลยถือขวดไป ถามเภสัชกรที่ร้านขายยา ว่า
ดิฉันทานไปทั้งขวดเลยจะเป็นอะไรไหม ทางเภสัชเขาก็ ตกใจนะคะ
เขาบอกว่า มันไม่เป็นไรหรอก เพราะมันเป็นสมุนไพรที่บำรุงเลือด ทำให้เจริญอาหาร
แต่ความจริงแล้ว ควรทานก่อนนอน วันหล่ะ 1 แก้วเล็กๆก็พอแล้ว
ดิฉันก็ถามต่อไปว่า “ถ้าคนท้องทานจะเป็นอะไรไหมคะ”
เภสัชกรบอกว่า “ไม่อันตรายแต่ก็ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์”

ดิฉันก็เลยโทรไปบอกเพื่อน แล้วช่วงนั้นเขาขาดเรียนด้วยนะคะ
เขาบอกว่าไม่เป็นไร เพราะเดี๋ยวเขากับแฟนจะจัดการปัญหานี้เอง

เขาหายไป 1 สัปดาห์ พอกลับมาก็มาเล่าให้ฟังว่า
เพราะเขาไปซื้อยาขับประจำเดือนมาทานก็เลยตกเลือดมาเรียนไม่ไหว
ไม่รู้ว่าเพราะดิฉันไป อนุโมทนากับ บาปกรรมครั้งนี้เปล่าถึงทำให้ดิฉันดวงซวยมาก

ดิฉันถูกคนนินทาว่าร้าย โดนใส่ร้ายป้ายสีว่าไม่ดี โดยที่ไม่ใช่ความจริงเลยสักนิดเดียวทั่งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครเขาสนใจดิฉันด้วยซ้ำ ดิฉันกับเพื่อน การเรียนแย่พอกันเลยคะ
แต่เพื่อนจะมีปหเยอะนะคะ

เพราะบาปกรรมที่ทำแท้ง ทำให้เขาทะเลาะกับแฟนหนักมากๆตั้งแต่
เอาเด็กคนนี้ออกชีวิตมีแต่ปัญหาการเรียนก็แย่ลงเยอะมาก ทั้งๆที่พึ้นฐานเขาเป็นคนเรียนดีนะคะ ช่วงนั้นแอนเพื่อนของดิฉันนอนร้องได้ทุกคืน แล้วดิฉันก็สงสารเขามาก
ดิฉันก็แนะนำให้เขาตัดใจซะ จะได้มีความสุขกว่าเดิม

เขาประชดชีวิตหรือเพราะเหงาไม่แน่ใจนะคะ หลังจากนั้นเขาก็มีแฟนใหม่
ผู้ชายคนนี้ไม่ดีเท่าไหร่นะคะ เขามีภรรยาแล้วแต่ก็แอบมีกิ๊ก แล้วเพื่อนของดิฉันก็เหงา
เขามีอะไรกันโดยไม่ตั้งใจนะคะ เขาเล่าว่าผู้ชายหาถุงยางไม่ได้เลยเดินดูจนทั่ว

ก็เลยมีอะไรกันโดยไม่ได้ป้องกัน แล้วก็ท้องอีกทั้งๆที่มีอะไรกันแค่ ครั้งเดียว
คราวนี้คุณแม่ของเขาจับได้ว่าท้อง แล้วพาไปทำแท้งแถว อนุสาวรีย์ชัย
แต่ก่อนทำแท้ง เขาก็ปรึกษาเพื่อนไปเป็น 10 มีเพื่อนหลายคนพาไปดูสถานที่ทำแท้ง
เขาชวนดิฉันไปดูสถานที่ทำแท้ง
ตอนที่ดิฉันนั่งรอเพื่อน ที่หน้าห้องตรวจ ดิฉันก็คิดนะคะว่าเราทำถูกเปล่าเนื่ย
คืนนั้นดิฉันกลับไปนอนที่ห้องแล้วฝันไม่ดีเลยนะคะ

ดิฉันฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักมากๆเขาร้องไห้ใหญ่เลย
ดิฉันเอาไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็เล่าเหมือนกันนะคะว่า
ฉันก็ฝันเห็นเด็กผู้หญิงเหมือนกันนะ “หน้าตาน่ารักมาก ขาว สวย ตาโต”
เขาบอกว่า ก่อนจะท้องครั้งแรก

เขาฝันว่า มีเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากๆ มาหาเขาที่บ้าน
มาบอกว่า ขอหนูอยู่ด้วยคนนะ เพื่อนดิฉันเห็นว่าหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู เลยตอบตกลงไป ปรากฏว่า ท้องแบบไม่ตั้งใจเลยทั้งๆที่ผู้ชายก็หลั่งข้างนอกนะ
เหอเหอ ดิฉันคิดในใจ เรียนมาก็เยอะแล้ว ทำไมคิดอะไรกันโง่ๆ สอบผ่านสุขศึกษามาได้ไง เพราะจริงๆแล้ว วิธีป้องกันการตั้งครรภ์ 100%มันไม่มี

ขนาดคนทานยาคุม ยังท้องได้เลย ถ้ายังอยู่ในวันเรียนความจริงไม่ควรเสื่ยงมีSEX
เพราะมันอันตรายมาก ดิฉันคิดว่าที่ดิฉันคุยกับแอนเพื่อนของดิฉัน คิดว่าลูกของเขาน่าจะฟังอยู่นะคะเพราะเขามาหาดิฉันบ่อยๆ แล้วท่าทางเขาไม่พอใจดิฉันด้วย
เพราะดิฉันไปพูดปลอบเพื่อนตัวเองว่า “อย่าไปคิดมาก เราจำเป็นต้องทำนี่”
“เก็บเอาไว้ก็เป็นปัญหาเปล่าๆ เธอยังเรียนไม่จบเลยนะ”
“เอาไว้ว่างๆเราค่อยไปทำบุญกันก็ได้”
“วิญญาณดวงนี้ เดี๋ยวเขาก็ไปเกิดใหม่เองแหล่ะน่า ช่างมันเถอะ”
“ที่ทำหน่ะถูกแล้ว เอาออกไปหน่ะดีแล้ว ใครๆก็ทำกันได้ยินมาว่าเพื่อนร่วมรุ่นของเราก็ไปเอาออกมานะ เพราะมีเพื่อนในคณะเล่าให้ฟัง แต่เขาไมได้ปรึกษาอะไรฉันเพราะไม่สนิทกัน แต่ได้ยินว่าท้องตั้ง5 เดือนแล้ว”


ความจริงเมื่อก่อนดิฉันไม่เคยเชื่อเรื่องผี เรื่องสางนะคะ
คืนนั้นดิฉันนอนๆอยู่ รู้สึกเหมือนมีเด็กผู้หญิงมานั่งที่ปลายเท้า ดิฉันก็คิดว่าแมวจรจัดของที่หอหลงเข้ามาดิฉันก็ไม่คิดอะไรง่วงมากไม่อยากจะสนใจ
สักพัก “ผีเด็กมันกัดคะ”ดิฉันก็ตกใจใครมากัดแขน ทีนี้เลยกลัวเปิดไฟนอนเลยนะคะ ดิฉันรีบโทรไปหาเพื่อนแต่เช้าเลย เล่ามันส์มาก มันอย่างงั้นมันอย่างงี้

แอนเล่าให้ฟังว่า ครั้งแรกที่เขาเอาลูกออกเขาไม่เคยฝันเห็นลูกตัวเองนะ
แต่ครั้งที่2 ที่เขาไปเอาเด็กออกเขาฝันว่า
เห็น เด็กผู้หญิงคนเดิมเลยนะ มายืนด่าใหญ่เลย
ตอนนั้นดิฉันกลัวมากเลยนะคะ ขนลุกซู่เลย ดิฉันก็เลยไปใส่บาตร ถวายนมกล่อง กับขนมไปให้ ดิฉันว่าลูกเขาเฮี้ยนนะคะ


เพราะ แม่เขาโดนแฟนทิ้งอีกแล้วนะ พอไปเอาลูกคนที่สองออกมา ก็เลิกกับแฟนเลย
มันปัญหาหลายอย่าง คือจริงๆแล้วผู้ชายคนนี้เขาอยากจะเลิกกับเมียของเขานะ
แต่เพราะอะไรไม่รู้ ผู้ชายเขารู้สึกว่าเพื่อนของดิฉันนิสัยน่ารำคาญ ชอบพูดมาก ชอบโวยวาย จนน่ารำคาญ ไม่เหมือนภรรยา(แก่ๆ) ที่บ้าน ที่เป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น และหนักแน่นกว่ามาก จะไม่ค่อยพูดมากเหมือนพวกเด็กๆเท่าไหร่

ช่วงนั้นเขาอารมณ์แปรปรวนง่าย ด่าเก่งมาก แล้วก็ทะเลาะกับดิฉันด้วย
ดิฉันก็เลยตีตัวออกห่างเพราะรู้สึกรำคาญที่เขาปัญหาเยอะ แต่ก็ไม่ถึงกับเลิกคบกันนะคะ
ดิฉันก็ไม่รู้นะคะว่าเพราะ บาปกรรมที่เขาไปทำแท้งหรือเปล่าทำให้ดิฉันกับเขา ทะเลาะเลิกคบกัน ดิฉันก็นั่งเรียนกับเพื่อนอีกกลุ่มแทนอ่ะคะ

เทอมนั้นจะห่างกันมาก แล้วปรากฏว่ากลับมาดีกันอีกรอบเพราะว่าดิฉันฝันเห็นลูกเขานะคะ คราวนี้ไม่ธรรมดานะคะ เด็กคนนี้มาเข้าฝันดิฉันมาคุย มาเล่า เรื่องนั้น เรื่องนี่สารพัดเลย แล้วก็บ่นบอกว่าไม่อยากจะอยู่กับแม่แล้ว เบื่อในฝันเด็กคนนี้พูดเก่งมากเลยนะคะ เหมือนน้องเขาเก็บกดมากเลยนะคะ

ดิฉันก็เลยโทรติดต่อกลับไปหาแอนอีกที เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากนะคะ เขาก็ฟังเงียบๆ
แล้วเขาก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่ โรงเรียนเก่ามีปัญหาแบบนี้มาปรึกษาเขาเหมือนกันนะ
แต่ เพื่อนเขาอยากจะเก็บเด็กไว้ เลยดื้อเอาไว้จน 8 เดือน เวลาไปเรียนก็ รัดเสตย์เอา
ไม่ให้ท้องมันยื่น พอเข้าเดือนที่ 6 มันรัดไม่ไหวแล้วก็เลยปล่อย คราวนี้เจอนินทาทั้งคณะเลย เพราะมันดูออกแล้วไงว่า ท้องชัวร์

พ่อของเด็กเป็น นักศึกษาคณะวิศวะ เขาเครียดมากไม่รู้นะคะว่าเขามีปัญหาอะไรกัน
เขาไปยืมเงินใครมาไม่รู้ 2 หมื่นให้ผู้หญิงคนนี้ไปทำแท้ง (สมมุติชื่อ เอ)

เพื่อนของดิฉันเล่าละเอียดมากเลยนะคะ
เขาเล่าหมดเลยว่าที่ไป คราวนี้ คือการไปคลอดนะ (หมดเขาฉีดยาเร่งคลอดให้)
แล้วทางเอ ก็ปวดท้อง อยากจะคลอด พยาบาลก็เลยทำคลอดให้พอเด็กคลอดออกมา
เป็นผู้ชายนะคะ พอเด็กคลอดออกมา หมอก็จับหักคอ ..........!!!

ฟังแล้วเจ็บแทน เบื้องหลังเขาร้องไห้นะคะ คือจริงๆแล้วเขาไม่อยากทำแต่มันปัญหาเยอะมากเลยต้องทำ อาจจะเพราะผู้ชายบังคับด้วย เพราะเขาเสียใจกับเรื่องนี้มากทำให้เขาไม่เป็นอันเรียน หลังๆก็โดนไทล์ย้ายคณะไปเรียนที่อื่นแทนนะคะ เห้อววววววววว

ไอ้ตัวบาป ตัวกรรมเนื่ยนะ ยังไม่รู้นะว่ามันเป็นยังไง
แต่ ดิฉันก็เสียใจมากนะ เพราะเพื่อนของดิฉันเขาเอาเรื่องที่เขาไปเล่าให้แม่ของเขาฟัง
แล้ว ทั้งแม่ ทั้งลูก กอดคอกัน ร้องไห้ใหญ่เลยเพราะเขาก็เสียใจ ในสิ่งที่ทำลงไปเหมือนกัน อีกอย่าง เขาเชื่อว่าดิฉันฝันเห็นของจริงเพราะ
ดิฉันเล่าได้ละเอียดตรงกับที่เขาฝันเห็นเหมือนกันเป๊ะ คือ น้องผู้หญิงที่เขามาเข้าฝันดิฉันเนื่ย จะผมหยักศกหน่อย ตาชั้นเดียวแต่ตาโต เหมือนเด็กเกาหลี แล้วผิวขาวมาก
ตัวจะเล็กมากๆเหมือนเด็ก 1 ขวบ ที่สำคัญนะ น้องคนนี้ไปเข้าฝันพี่ที่ดูแลหอของดิฉันด้วย เพราะดิฉันเห็นเขา บังเอิญเล่าให้คนในตึกฟังว่า ฝันเห็นเด็กผู้หญิงมาหาในฝัน มาขออยู่ด้วย น่ารักมากด้วย ดิฉันเลยสงสัยจะเป็นคนเดียวกันเปล่า เพราะเมื่อคืนก่อนดิฉันก็ฝันเห็น ดิฉันก็แกล้งถามเขาว่าเด็กหน้าตายังไง แต่งตัวยังไงเขาก็เล่าให้ฟังตรงกับที่ดิฉันฝันเห็นเป๊ะเลยนะคะ อันนี้เรื่องจริงนะคะไม่ได้โกหกหรือเป็นเรื่องแต่งเพื่อความสนุกสนานแต่เป็นเรื่องจริงนะคะ

ความจริงแล้วดิฉันก็ไม่เข้าใจนะคะว่าคนที่ทำแท้งมาก่อนนี่ ทำไมถึงมีพลาดครั้งแล้ว ครั้งเล่า อย่างเอ กับ แอน ก็ 3-4 รอบเลยนะคะ กรณีเอ นี่ แอนเพื่อนของดิฉันเคยให้ดูไพ่แทนตัวของเอ นะคะ ไพ่มันขึ้นมาเป็นรูป ผู้ใหญ่ท้องโตมากๆ เหมือนผู้หญิงตั้งครรภ์ เป็น ไพ่ยิปซีของญี่ปุ่นภาพไพ่จะไม่เหมือนกับไพ่ทั่วไปที่คนไทยคุ้นเคย

ไพ่ยิปซีที่คนไทย คุ้นเคยจะ ชื่อชุดว่า ไรเดอร์ เวทจะเป็น ภาพไพ่แบบโบราณ
ตอนนั้นตกใจมาก คิดว่าโดนผีหลอก เพราะไพ่ใบเดิมขึ้นซ้ำๆกันตลอด
ตอนเพื่อนดิฉันเลือกไพ่เพื่อดูดวงของตัวเองจะได้ไพ่ ราชินี ตลอด
แล้วพอเพื่อนดิฉันเลือกไพ่ถามแทนเอ เพื่อนของเขาก็ได้แต่ ไพ่ราชินีเหมือนกัน


แอน เคยพา เอมาหาดิฉันเพื่อดูดวง มี 1อย่างนะคะที่2คนนี้ได้ไพ่ตรงกัน นั้นคือ
ในตำแหน่ง บุตร บริวาณ สองคนนี้ได้ไพ่ Death (ไพ่แห่งความตาย) ตลอดเลย
ซึ่งมันแปลได้เลยนะคะว่า เนื่ยเคยทำแท้งมาก่อน เพราะมี บริวาณเป็น ผี

สำหรับคนที่เลี้ยงกุมารทอง หรือกุมารผี เวลามาดูดวงก็จะได้ไพ่ Death ในตำแหน่งลูกเช่นกัน ซึ่งเวลาดูดวงก็ต้องอธิบายไปเพราะไพ่ไมได้ดูได้ละเอียดขนาดรู้ไปหมด ว่าทำแท้งมากี่ครั้ง

มันก็แปลกนะคะ ที่เวลาดิฉันดวงตกดิฉันมักนึกถึง บาปกรรมที่ตัวเองทำไม่ดีเอาไว้

สมัยเด็กๆดิฉันซนมากเคยทำแมว ขาหัก แต่ดิฉันก็ลืมมันไปนานแล้ว
แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไร จนมาตอนที่ดิฉันหกล้มขาแพลง เดินไมได้ตั้งหลายวัน
อยู่ดีๆ ภาพในอดีตที่ดิฉันเคยทำไม่ดีเอาไว้ มันก็วิ่งพุ่งเข้ามานะคะ เหมือนวีดีโอที่ฉายหนังเก่าซ้ำๆเลยก็ว่าได้

ดิฉันก็เลยเชื่อเรื่อง กฎแห่งกรรมมาก เพราะกฎแห่งกรรมมีจริง
เราเป็นมนุษย์ธรรมดา ตราบใดที่ยังไม่บรรลุนิพพาน ก็ยังต้องเวียนว่ายตายเกิดไปเรื่อยๆ

หลังจากที่ผ่านเรื่องต่างๆมามากมายดิฉันกลายเป็นคนสนใจธรรมะ
แล้วก็เข้าใจอะไรมากกว่าเดิมเยอะ เพราะดิฉันโดนคนนินทาว่าร้าย ส่วนหนึ่งก็เป็นกรรมมาจากการคิดไม่ดี พูดไม่ดีออกไปแหล่ะ แล้วมีส่วนเห็นดี เห็นงามกับการทำแท้งด้วย

ดิฉันเมื่อก่อนเป็นคนโง่ ไม่ละอายต่อบาป เพราะคิดว่าการทำแท้งไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร
เพราะคนเราผิดพลาดกันได้ ถึงตัวเองจะโชคดีไม่มีปัญหาอะไรตรงนี้ แต่การไปสนับสนุนให้คนทำแท้ง ก็จัดว่าบาปเหมือนกัน ตอนนั้นเพื่อนที่คบ มีอยู่ 2-3 คนนี่แหล่ะ ที่ชอบท้อง แล้วก็ทำแท้ง แล้วพวกนี้ไม่รู้เป็นไงชอบมาปรึกษาดิฉัน โชคดีมากที่ดิฉันไม่มีเงินให้เขายืมไปทำแท้ง ก็เลยได้แค่แสดงว่าเห็นไป ตามประสาคนโง่ๆ


สิ่งที่ดิฉันเจอ มันเหนือมนุษย์มากๆ แล้วคิดว่าน้อยคนที่จะมีโอกาสได้เห็นเทพ เห็นผีแบบดิฉันพูดมาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะคิดว่า ยัยคนนี้มันต้องเป็นบ้าแน่ๆ
นี่ไม่ใช่เรื่องบ้าๆ นะคะ แต่คือเรือ่งจริง แล้วก็เป็นเรื่องที่ควรพูดด้วยเพราะ กรรมมันมีจริง แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็อยู่สูงกว่าเราแค่ 1 ศอก เราทำอะไรไม่ดีมันก็มีผลกระทบมาถึงตัวเราเองหมดนะคะ ผีมีจริงนะคะ เทวดาก็มีจริง

แล้วดิฉันก็เคยพบเจอมาแล้วด้วย เพราะว่าท่านมาเตือนดิฉันไม่ให้หลงทำบาป
แล้วท่านก็ ช่วยโน้มน้าวจิตใจของเพื่อนดิฉันให้เก็บเด็กไว้ จนลูกคลอดด้วย

หลังจากที่ดิฉันย้ายหอ แล้วตีตัวออกห่าง เอ กับ แอน เพราะเบื่อแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะดิฉันชอบไปว่าเขาทำไม่ดี แรด ทำไมชอบไปยุ่งกับคนมีลูกมีเมียแล้ว
เขาก็เลยไม่ชอบปากดิฉันเท่าไหร่ ดิฉันก็เลยห่างๆออกมา ไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเก่า
อีกอย่างดิฉันมีปัญหาเรื่องเรียน เลยย้ายมาเรียนคณะที่ง่ายกว่าด้วย ก็เลยทำให้ไม่ได้เจอกันเลย เพราะลงเรียนคนหล่ะวิชากัน

หลังจากย้ายมาเรียน บริหาร ดิฉันได้เพื่อนใหม่หลายคน มีเพื่อนชื่อหนึ่ง
เขาจะอ้วน ขาว เป็นรุ่นน้องของดิฉันเอง พักอยู่ที่หอเดียวกันก็เลยสนิทกันมากๆ
ปัญหาเดิมๆอีกแหล่ะ พอสนิทกัน ดิฉันก็ชวนเขาดูไพ่ยิปซี (อีกแล้ว)

พอดูให้เสร็จดิฉันก็เตือนเขานะ อย่างงั้น อย่างงี้นะ เธอนะได้ ไพ่แห่งความตายกลับหัวด้วยนะ ความจริงแล้ว ไพ่แห่งความตาย ความหมายคือ การสูญเสีย สอบตก อกหัก โดนไล่ออกจากงานเป็นไพ่แห่งความสูญเสีย แต่ถ้าคนดูแบบหัวคว่ำเป็น

การที่ได้ไพ่เดสหัวกลับนี่ หมายถึง การถือกำเนิดใหม่นะคะ หมายถึงการตั้งครรภ์
การเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเปลื่ยงแปลงตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือ ถ้าป่วยอยู่ก็จะหายป่วยทันที อืมมมมมมมมมมมมมมมม พอดูดวงให้หนึ่งเสร็จ หนึ่งก็บอกว่า
เขาท้องอยู่ 2-3 เดือนแล้ว เขาทานยาขับ ทานเหล้า แต่เด็กก็ไม่ออก ดิฉันเลยเอาเรื่องไปปรึกษากับเพื่อนอีกคนที่รู้จักกับหนึ่ง รู้สึกเขาบอกว่าจะไปซื้อยาขับมาให้นะคะทางหนึ่งก็โอเค กะจะเอาออกดิฉันก็เฉยๆนะคะ เพราะดิฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของดิฉัน ในความคิดตอนนั้นดิฉันคิดว่า ถ้าไม่พร้อมจะมีลูก จะเก็บเอาไว้ทำไมกัน

พอเขาดูดวงกับดิฉันเสร็จ ดิฉันก็ให้เขาจุดธูปไหว้ ที่หิ้งพระในห้อง ดิฉันบอกเขาว่าดิฉันชอบฝันเห็นพระฤาษีบ่อยมากๆ ดิฉันคิดว่า อาจจะเป็นเทพที่คอยดูแลดิฉันก็ได้
ดิฉันเลยให้เขาไหว้พระฤาษีที่ชอบมาเข้าฝันดิฉันบ่อยๆว่า
ขอให้ปัญหาที่เกิดขึ้นมันจบลงด้วยดี ถ้าจะเอาเด็กออกก็ขอให้ออกง่ายๆ อย่าหัวแข็งอีก เพราะ ยังไม่พร้อมจะมี ( ตอนนั้นคงจะยังไม่ทันคิดว่า มันบาป ไปขอเรื่องบาปๆได้ไง)

มานั้งนึกดูดิฉันบ้ามากเลยนะคะ ที่บอกให้เพื่อนของดิฉันไหว้ขอ พระฤาษี ผู้มีเมตตาและเปื่ยมคุณธรรม ให้ช่วยแก้ปัญหาที่มันหนักอก หนักใจ ให้มันพ้นไปรู้ไหมคะว่าเกิดอะไรตามมา พอตกดึกดิฉันฝันเห็น พระฤาษีมาเทศน์ยาวววววววววววววเลยคะ
ท่านสั่งห้ามเด็ดขาด ไม่ให้ดิฉันพูดแบบนี้ หรือสนับสนุนใครทำแท้งอีกนะ
ท่านบอกว่าทำไมดิฉันใจบาปแบบนี้ ทำแบบนี้ได้ไง ไปพูดไปแนะนำแบบนั้นได้ไง
ดิฉันก็ดันไปเถียงอีกนะ ก็จะทำไมหล่ะ ทำไมถูกตรงไหน

เพื่อนดิฉันก็ฝันเห็นพระฤาษีนะคะ เหมือนจะคุยกันด้วยนะคะ
แต่ของดิฉันจะหนักกว่า เพราะ ดิฉันเคยเห็นตอนตื่น (อาจจะตาฟาดก็ได้)
เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ แต่ที่ดิฉันสังเกตเห็นคือ
ดิฉันเริ่มเปลื่ยนไปนะคะ แล้วเพื่อนดิฉันก็ไมได้คิดเอาเด็กออกก็เก็บเอาไว้จนคลอดแหล่ะคะ เขาทะเลาะกับแฟนนะคะแต่ไม่ได้เอาเด็กออก

เด็กเกิดมา แข็งแรงดีนะคะ เป็นเด็กผู้ชาย ขนาดตอนท้องแม่ทานยาขับ ทานเหล้าตลอดเลยนะคะ หลังๆดิฉันได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเด็กนะคะ แล้วก็ได้มีโอกาสเลี้ยงลูกของเพื่อนดิฉันก็เลย ความคิดเปลื่ยนไปนะคะ

ที่เขาว่า ผู้หญิงนั่นอ่อนแอ แต่คนเป็นแม่นั่นเข้มแข็ง
มันคงจะจริง เพราะ คนเป็นแม่ย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูก แล้วก็มีความเข้มแข็งทางจิตใจมาก ผู้หญิงสาวๆนะคะ พอมีปัญหาก็ร้องไห้ พอเจอปัญหาความกดดันอะไรมากๆ บางคนก็ประชดชีวิตทำตัวเลวแหลก บางคนก็ฆ่าตัวตายเพราะไม่สามารถหาทางออกให้กับชีวิตได้ ดิฉันคิดว่าเบื้องบนอาจจะอยากให้ดิฉันได้ใกล้ชิดกับเด็กๆมั๊งคะ

เผื่อจะมีความคิด ที่อ่อนโยน นุ่มนวล มากกว่าความคิดที่ หักดิบ ห่ามๆแบบเมื่อก่อน
ตอนนั้นคิดว่าตัวเองไม่ผิดไม่บาป แต่ตอนนี้ดิฉันยอมรับแล้วนะคะว่าตัวเองบาปมาก
ดิฉันทำบาปหนักสุด ก็แค่กับเพื่อนที่ชื่อ แอนคนเดียวที่ดิฉันแนะนำให้เขาทำแท้ง แล้วให้คำปรึกษาที่ไม่ดี เป็นบาปกรรมต่อตัวเอง และ ทำร้ายจิตวิญญาณของเด็กคนหนึ่ง
ซึ่งเขาจะว่าไปก็จัดว่าเป็นลูกสาวแท้ๆของเพื่อน แต่ทำไม คนที่เป็นแม่แท้ๆ และ เพื่อนของแม่ ถึงไม่รักเขา ถึงคิดว่าเขาเป็นตัวปัญหา ทำไมพ่อแท้ๆถึงไม่ต้องการเขา การที่มีวิญญาณผีเด็กมาหาดิฉันเพราะเขาคิดว่าดิฉันอาจจะช่วยเขาได้ อาจจะพูดให้แม่เขาคิดได้ ตอนนี้วิญญาณไปเกิดใหม่ยังก็ไม่รู้นะคะแต่หวังว่า จะมีคนทำบุญให้เขาเยอะๆ
แล้วให้วิญญาณไปอยู่ในภพภูมิที่ดีกว่านี้


การมีลูกในขณะที่ไม่พร้อมเป็น ความทุกข์ใจอย่างหนักก็จริง
แต่การทำแท้ง จะเป็นบาปที่ จารึก ไว้ในใจ เป็นแผลที่เจ็บปวดไป ตลอดชีวิต
คนที่เกื่ยวข้องกับเรื่องการทำแท้ง ไม่มีใครเขามีความสุขหรอกคะ
พอตัวเองดวงตก ทุกคนจะนึกถึงสิ่งที่ตัวเองเคยทำทั้งน้าน

เพราะมี ผู้ใหญ่ที่ดิฉันเคารพอยู่ 1 ท่าน เขามีปัญหาหนี้สินจนอยากจะฆ่าตัวตายเลยนะคะ เขาเคยพูดนะคะ ว่าเขาเคยช่วยเงินเด็กนักศึกษาที่เขาสนิท เขาให้เงินไป 6000 บาท
ช่วยเหลือผู้หญิงคนนั้นให้ไปเอาลูกออกเลย เพราะเขาสงสารกลัวเรียนไม่จบ
อีกอย่างตอนนั้นเขารวยมาก สอนพิเศษก็ได้เงินดี ค้าขายก็ได้เงินดี เขาคิดว่าที่เขาทำตอนนั้นมันเป็นการช่วยเหลือเด็กให้มีอนาคตนะคะ

แต่พอเวลาผ่านไป เขาถึงมาคิดได้เหมือนดิฉันว่า อะไรก็ตามนะที่เป็นการ
ละเมิดศีล 5 มันจัดว่าบาปหมด แม้ว่าเราจะมีเหตุผลที่ดีงาม ยกออกมาพูดมาเล่า ต่างๆนาๆ ว่า เนื่ยนะ ฉันนะทำเพราะรักเพื่อน ให้เงินเพื่อนไปทำแท้งเพราะสงสารเขา


มันไม่ใช่นะคะ การทำแท้งคือบาป

แม้คนที่เข้าไปช่วยแนะนำ ไปช่วยเหลือคนทีทำแท้ง ก็จัดว่าทำบาปเช่นกันจะหนักเบาแค่ไหนก็อยู่ที่ ร้ายแรงแค่ไหน ดิฉันเคยรู้จักพยาบาลคนหนึ่งที่เคยทำแท้งเด็กมาหลายครั้ง ผลก็คือเขาเป็น มะเร็งมดลูก นี่ฟังมาจากปากเขาเองเลยนะคะตัวเขาเอง อายุ 50 กว่าแล้ว เขาก็คิดนะ สงสัยเพราะกรรม ที่เคยช่วยหมอทำแท้งนี่แหล่ะ

มะเร็ง มะเร็ง มะเร็ง หรือ มะเร็งจะคือโรคกฎแห่งกรรมกันนะ

เพราะ เพื่อนแอนสุดที่รัก ของดิฉัน เขาดูถูกดิฉันไว้ว่า เรียนไม่จบหรอก
แต่สุดท้าย เขาต่างหากที่เรียนไม่จบ แถมเขาป่วยเป็นมะเร็งมดลูกด้วย
ต้องตัดมดลูกทิ้ง ตั้งแต่ อายุ 22 ปี มีลูกไม่ได้เลยนะคะ
ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน สามีคนปัจจุบันของเขาไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง

แล้วติดหนี้เยอะมาก ผู้ชายยืมเงินพ่อแม่ ของทางแอนไป 5 แสนบาทไปใช้หนี้
เป็นเงินก้อนที่จะ ส่งแอนเรียนต่อให้จบด้วยเพราะ แอนโดนไทล์จากที่เก่า
แล้วพอมีปัญหากัน แอนเครียดมาก บวกกับอายเพื่อนเก่าๆด้วย
แอนก็เลยหายไป ดิฉันไม่ทราบข่าวอีกเลย แล้วไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้วด้วยนะคะ
ผีเด็กนี่เฮี้ยนนะคะไม่ใช่ไม่เฮี้ยน ผีบ้างตัวเป็นกึ่งเปรต กึ่งอสูรกายด้วยซ้ำเพราะแรงแค้นเยอะมากๆ

หลังจากเกิดเรื่องไม่ดีเข้ามาดิฉันก็ เข้าวัดมากขึ้นพยายามทำบุญไหว้พระ ใส่บาตรกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยมาก แล้วก็สวดคาถาขออโหสิกรรม 

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ